วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

FULL TIME & PART TIME



ได้อ่านบทความ ของ คุณอดิศักดิ์ สถิตธำมรงค์ กรรมการผู้จัดการ ERA กรีนเวย์ พร็อพเพอร์ตี้ เห็นว่ามีประโยชน์กับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นอาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ขอนำเสนอครับ
-----------------------------------------------------
ตัวแทนขาย FULL TIME & PART TIME
ตอนที่ผมตัดสินใจที่จะเข้าสู่อาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ผมตั้งเป้าหมาย และเห็นภาพชัดเจนในสิ่งที่ผมต้องการจะเป็น
ดังนั้นผมจึงเผาสะพานข้างหลังผมทิ้งทันที มีแต่ทางข้างหน้าเท่านั้นที่จะต้องมุ่งมั่นเดินไป


หากคุณกำลังมีความคิดที่จะทำอาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ แบบ Part Time นั่นไม่ใช่ทางออกที่ดีแน่เพราะ
คำว่า Part Time ไม่สามารถการันตี ความสำเร็จของคุณได้
ข้อแนะนำที่ดีคือ คุณต้องเลือกระหว่าง
"เข้ามาเต็มตัว" หรือ "รอให้พร้อม"
"เหตุผลที่ตัวแทนขายฯ จะทำอาชีพนี้เป็นงานเสริมนั้น ผมคิดออกแค่เพียงเรื่องเดียว คือ "เรื่องเงิน" เท่านั้น แต่ผมคิดว่า แค่นั้นยังไม่เพียงพอที่ท่านจะเข้ามาสู่อาชีพนี้"
-----------------------------------------
ถ้าต้องการสำเร็จในอาชีพตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์คุณคงทราบแล้วนะครับว่าต้องเลือกแบบไหน


Real Estate Agent #1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น