วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

ข้อคิดดีๆ จาก มหาตมะ คานธี

ลูกค้าคือ...
แขกคนสำคัญที่สุดที่มาเยือนเรา
ณ สถานที่แห่งนี้ เขามิได้มาพึ่งเรา
เราต่างหากที่ต้องพึ่งพาอาศัยเขา
เขามิใช่บุคคลที่มาขัดจังหวะ
การปฎิบัติงานของเรา
หากแต่ว่าการรับใช้พวกเขา
คือ วัตถุประสงค์แห่งงานของพวกเรา
เขามิใช่บุคคลที่แปลกหน้า
แต่ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของสถานที่แห่งนี้
บริการจากพวกเรา มิใช่การสงเคราะห์เขา
เขาต่างหากที่กำลังสงเคราะห์เรา
ด้วยการยอมให้พวกเราได้มีโอกาสรับใช้เขา
-มหาตมะ คานธี

Real Estate Agent #1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น