วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

ข้อคิดดีๆ เกิดขึ้นได้ทุกการสัมมนา





ผมเชื่ออย่างนั้นเสมอ

เมื่อวานผมไปเรียน การวิเคราะห์ Cash flow และประเมินมูลค่าทรัพย์ลงทุน
ได้มุมมองเกี่ยวกับการหาราคากลาง และการนำเสนอทรัพย์กับนักลงทุน

นอกจากผมจะได้รับความรู้ที่คัดสรรมาอย่างดีแล้ว ผมยังรู้สึกถึงพลังของการให้
ที่ส่งมาอย่างมากมาย ที่สำคัญเป็นความรู้ที่พร้อมนำไปใช้กับงานทีทำได้ทันที



ต้องขอบคุณ  "โคัชเอก" สำหรับการสอนในวันนี้

หนึ่งในคุณสมบัติของตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ คือการได้เรียนรู้
สิ่งใหม่ๆ ซึ่งประโยชน์ที่ได้นั้นก็คือ ทำให้เราได้มองเห็นโอกาสใหม่ๆ
ได้รับมุมมองใหม่ๆ  เพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงานของเราต่อไป


Real Estate Agent #1



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น