วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

LISTING IS THE KING



หลังจากวันก่อนต้องเจอกับอุณภูมิ 40 องศา ของฤดูร้อน
วันนี้ผมตั้งใจที่จะเดินทางไปสำรวจป้ายประกาศขายหน้าที่ดิน
ขณะที่กำลังเตรียมตัวอยู่ได้มีโทรศัพท์ดังขึ้น



เป็นลูกค้าเก่าที่เคยฝากขายบ้านกับผมเมื่อหลายปีก่อน
ต้องการฝากขายทีดิน ก็เลยโทรมา

"วันนี้พอมีเวลามั๊ยครับ? "

ผมเงียบไปสักครู่ ก่อนตอบว่า

"วันนี้ได้ครับ สะดวกกี่โมงครับ"

ผมใช้เวลาไม่ถึง 1 วินาที ตอบไป เพราะที่ผ่านมา ผมถูกสอนเสมอว่า

"การรับ Listing ถือเป็นหัวใจหลักของตัวแทนเสมอ"


Real Estate Agent #1



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น