วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

New Real Estate Agent



ตัวแทนรับฝากขายอสังหาฯ มือใหม่ได้ขอคำปรึกษาว่า
"พี่คะ หนูโทรรับฝากขายทุกวัน ทำไมยังไม่มีใครฝากขายเลยคะ
“ เอาบ้านของพี่ไปดูแลสักหลังมั๊ยล่ะครับ ”
“ บ้านของพี่ หนูไม่รู้จักทำเล กลัวจะทำได้ไม่ดีค่ะ ”
" งั้นเอาอย่างนี้ มีลูกค้ารายนึงต้องการฝากขายบ้านเดี่ยว 200 ตารางวา อยู่ไม่ไกลจากบริษัทฯ พี่ให้เราไปดูแลเลย "


พอพูดจบตัวแทนฝากขายน้องใหม่ ก็หันมายิ้ม และพูดว่า
" หนูลองหาบ้านที่เหมาะกับหนูก่อนดีกว่า ขอบคุณนะคะ "
การโทรรับฝากขายบ้าน ต้องใช้เวลา และทักษะ หลายด้าน
ถ้าคุณโทรรับ List มีคนฝากขายแน่นอน
โทรรับฝากขายน้อย โอกาสรับ List คงไม่มาก
โทรรับฝากขายมาก โอกาสรับ List ก็มากตาม
อับราฮัม ลินคอล์น กล่าวไว้ว่า
"ถ้าข้าพเจ้ามีเวลาแปดชั่วโมงในการตัดต้นไม้...
ข้าพเจ้าจะใช้เวลาหกชั่วโมงในการลับขวานให้คม"
สำหรับตัวแทนฯ มือใหม่อยากให้ทราบว่า “ หัวใจของการขายอสังหาริมทรัพย์ คือ Listing ”

Real Estate Agent #1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น